Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

In ấn tem mủn giá chỉ từ 99đ một chiếc tem ở tại Bình Dương

Chuyên in ấn tem bể giá tốt nhất, chất lượng cực cao, thiết kế market miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng of khách. Một số sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách thức sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức sản xuất tem bảo hành của cửa hàng In Quang Trung, để phù hợp với hàng hóa của Quý khách  & có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: In tem bảo hành tại Bắc Kạn giá chỉ từ 220VND/1 chiếc tem ở tại Bà Rịa - Vũng Tàu

 


Các loại giấy dùng in tem bể 

-  Tem bảo hành loại giòn có thể được làm bởi loại giấy chuyên biệt tương tự giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dán vào sản phẩm. Bởi là loại nguyên vật liệu giấy như vậy cho nên có thể dùng để mà ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện… với mục đích tranh lé mọi vụ việc tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm đang còn đát bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể làm các hình ảnh, đa chiều trên màng hologram. Đặc biệt nhiều khi sản xuất tem bảo hành chúng tôi có thể in logo nhận diện hay từ khóa (hidden logo) chỉ có khi nào có dọi tia sáng vô thì nó sẽ thấy 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp làm tem nát

- File làm tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm tem bảo hành giả dụ: Illustrator...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi in ấn tem bảo hành giòn bên trên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo đôi khi làm tem vỏ trứng Hologram óng ánh. Công nghệ flexo với dàn máy bế đờ mi auto  ngay sau quy trình làm. Nếu nguyên vật liệu khi mà sản xuất là hầu như giấy có sẵn keo thì hầu hết phần tử thừa of sản phẩm luôn được gỡ rời hẳn phần đế dán. Phương pháp làm flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để có thể sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & sản xuất hiệu quả trên bề mặt nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Kính mời xem in tem bảo hành tại hà nội vào đây

Thông tin khi dựng demo tem bể

- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo hành được dính trên bề mặt hầu như mọi sản phẩm, máy móc… Tem nát sẽ được dựng market
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của nhãn tem thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khăn khi dính nhưng mà phức tạp khi tháo stick.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem bảo hành nhiều với đội hình cộng tác viên thiết kế demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm ưng ý mọi khách hàng kể cả những người đặt in tem khó khăn nhất.


Cách thức sử dụng tem vỡ

- Tem nát luôn được in cùng với sắc màu vô cùng đẹp. Lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi 1 khoảng thời gian nào đó thì mới đạt độ bám dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng dính ngon hơn. Với sản xuất tem bảo hành giòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn thiện độ giòn of nhãn mác chưa đặng độ giòn giống như vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào in đặng, ấy là một yếu tố buộc phải có của việc nhận sản xuất tem nát) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì sẽ “giòn và siêu dòn giống như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để sản xuất stick niêm phong hàng hóa bởi do tính dòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt vỡ bời vì là chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do vậy, người đặt làm cardvisit phải chống hàng giả sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn loại vật liệu chủng loại nhãn bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng thấp, đưa cách thức in tem vỡ giá cạnh tranh, đảm bảo in ấn tem vỏ trứng chất lượng cao nhất với mẫu tem rách dựng mẫu rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn tem nát - Đơn vị In Quang Trung - Nơi làm tem vỡ, in ấn decal bể uy tín tại Hà Nội.


Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.