Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem bảo hành ở tại Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, giá hot nhất

Chuyên in tem rách giá cạnh tranh nhất, chất lượng rất tốt, thiết kế market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem rách chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng & cách dùng, do vậy bạn hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in tem bể of văn phòng In Quang Trung, nhằm hợp lý dành cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách  & tham khảo: In tem bảo hành giá chỉ từ 210đồng/1 cái tem ở Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội

tinh

tinh

 

Vài loại giấy dùng để làm tem bể 
-  Tem bảo hành loại dòn sẽ được in ấn bằng nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng loại decal giấy in thành ra có thể dùng để viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông thường dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để ngăn chặn những hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm đã hết date bảo hành sang hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất mọi hình ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Đặc biệt đến khi sản xuất tem rách chúng ta có thể in thương hiệu hay là từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào dọi ánh sáng đến thì mới thấy 7 mầu halogram.

Phương pháp in tem bảo hành
- File sản xuất tem bể vector sử dụng các phần mềm design tem rách như: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi làm tem bảo hành dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo nhiều khi in ấn tem vỡ bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như mà giấy khi mà làm đấy là hầu hết giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu như tất cả phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được tháo ra khỏi phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là dùng phù hợp để mà có thể in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and làm được trên bề mặt rất nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......
 

100+ mẫu tem bảo hành tại đây


Thông tin cần thiết khi dựng   demo tem vỏ trứng

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên bề mặt tất cả hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được design demo
với những nội dung thường hay có thời hạn and số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của tem nhãn thường nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi mà dán nhưng mà khó khi gỡ stick.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem bể rộng rãi cùng với dàn nhân viên design demo phổ biến thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm hài lòng mọi người đặt hàng kể cả là các người đặt làm tem kỹ tính nhất.


Cách dùng tem vỏ trứng

- Tem bảo hành luôn luôn được in với cùng màu sắc nice. Khi dán vô sản phẩm thì phải chờ một khoảng thời gian nào đó thì mới đạt được độ dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng bám ok hơn nữa. Với những làm tem bể giòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn thiện mức độ dòn of tem chưa đạt độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào in ấn đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận in tem nát) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì sẽ “dòn & rất là dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn tem giòn chỉ được dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không được sử dụng để mà in nhãn niêm phong hàng hóa do tính chất giòn (không khó khăn bị vỡ, đứt vỡ bởi vì chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Do vậy, bạn cần phải chống giả sản phẩm thì chỉ có thể chọn lựa loại decal chủng loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem bảo hành giá 50đ, bảo đảm làm tem vỡ chất lượng cực tốt với mã tem bể dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem vỡ - Cửa hàng In Quang Trung - Nơi in ấn tem nát, in decal vỡ VIP ở Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-long-an

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.