Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In ấn tem bảo hành giá chỉ từ 220đ một chiếc tem ở Hà Tĩnh

Chuyên nghiệp làm tem bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng rất tốt, làm demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of người tiêu dùng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng & cách dùng, vậy nên bạn hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp làm tem rách of doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích là hợp lý nhất với sản phẩm hàng hóa of mình  and tham khảo: In tem thay dầu xe máy giá rẻ chỉ từ 220 đồng một con tem tại Hải Dương

 

 

Vài loại decal dùng để in ấn tem rách 

-  Tem bể chủng loại giòn sẽ được in ấn bởi nguyên vật liệu đặc biệt giống với giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là vật liệu giấy in như vậy có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… nhằm tranh lé những hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn mọi hình dạng, đa chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi mà in tem bảo hành chúng tôi có thể in ấn logo hay ký tự (hidden logo) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng vô thì mới xuất hiện óng ánh halogram.


Phương pháp làm tem nát

- File thiết kế in ấn tem nát dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem vỏ trứng ví dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ in offset khi in tem bảo hành dòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo đến khi in ấn tem bảo hành Hologram 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như nguyên liệu khi mà in đấy là mọi decal thì hầu như tất cả phần tử thừa of sản phẩm luôn được tháo ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn flexo là chọn lựa thích hợp để in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and in ấn đạt bên trên rất nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

1000+ in tem bảo hành điện thoại tại đây

Thông tin khi tạo demo tem bảo hành

- Là one loại chứng nhận bảo hành được dính trên mặt hầu như tất cả hàng hóa, máy móc… Tem vỡ được thiết kế market
với những nội dung thường hay có thời gian and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của nhãn tem thường bé, gọn nhẹ dễ dàng khi dính nhưng mà luôn khó khi lột nhãn.
- Cá biệt với bộ demo tem bảo hành phong phú cùng với đội ngũ cộng tác viên dựng demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in kể cả mọi bạn khó tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem rách

- Tem vỏ trứng được in với cùng màu vô cùng đẹp. Khi mà dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi một khoảng thời gian ngắn thì mới đạt được độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn. Đối với sản xuất tem bể giòn thì khi vừa làm hoàn chỉnh mức độ dòn of tem vẫn còn chưa hiệu quả mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như thế thì không có kiểu nào sản xuất cho được, đó là yếu tố buộc phải có of công việc sản xuất tem bảo đảm) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó mới “giòn và rất chi giòn như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải sử dụng để làm nhãn tem niêm phong hàng hóa bời vì là tính chất dòn (dễ dàng bị nứt, đứt bởi do va đập vô tình hay khi cầm nắm hàng hóa. Thế, bạn cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể dùng loại giấy loại mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất mọi yêu cầu of Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem rách giá tốt nhất, đảm bảo in ấn tem vỏ trứng chất lượng cao nhất với các mẫu tem vỡ làm market chuyên nghiệp. Hàng làm tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bảo hành, làm giấy decal vỡ đẳng cấp ở tại Hà Nội.


Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.