Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

In tem đảm bảo giá chỉ từ 52đồng/1 cái tem ở Phú Thọ

Chuyên sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt số một, thiết kế demo không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ khách hàng

 


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng của khách. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dạng and cách sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp sản xuất tem vỡ của cửa hàng Chúng tôi, mục đích phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  & tham khảo: In tem bể giá rẻ giá chỉ từ 52đồng/một con tem tại Quảng Ngãi

 

 

Một vài loại giấy dùng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành chống giả chủng loại dòn có thể được sản xuất bằng vật liệu đặc biệt giống như giấy nhưng rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dán vô hàng hóa. Vì là vật liệu giấy cho nên có thể dùng để viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện… với mục đích để tránh những trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm đang còn date bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in hầu như tất cả hình dáng, ba chiều trên màng polyme. Cá biệt khi mà in tem vỡ ta có thể in thương hiệu hay như là từ (hidden text-logo) chỉ khi nào chiếu ánh sáng tới thì nó sẽ hiện lấp lánh hologram.


Phương pháp in tem vỏ trứng

- File làm tem rách vector dùng các phần mềm tem vỡ như sau: Illustrator...
- Dùng công nghệ làm offset khi mà sản xuất tem bể giòn bên trên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi sản xuất tem rách bạc 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in. Nếu giấy khi làm đó là mọi giấy có sẵn keo thì hầu như tất cả phần tử xung quanh of sản phẩm luôn luôn được tháo rời khỏi phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn phù hợp để mà có thể in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & in đặng trên rất nhiều loại decal đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Xin mời xem In tem bảo hành tại Đắk Lắk Click chuột chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà làm mẫu tem bể

- Đó là 1 loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên mặt hầu như mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bể có thể được dựng demo
với những nội dung thường có thời hạn & năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of nhãn mác thường hay bé, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dán nhưng mà phức tạp khi mà lột nhãn tem.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem nát rộng rãi với dàn nhân viên thiết kế market rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm ưng ý mọi quý khách hàng kể cả là mọi quý khách hàng kỹ tính nhất nhất.


Cách dùng tem bể

- Tem rách luôn luôn được sản xuất với cùng sắc mầu rất đẹp. Khi mà dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ ngóng một khoảng thời gian ngắn thì mới đạt mức độ bám dính ok nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng dính tốt hơn nữa. Với những in tem vỡ dòn thì khi vừa in hoàn tất mức độ dòn của nhãn mác vẫn còn chưa được mức độ giòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào làm được, ấy là yếu tố không thể thay thế của việc sản xuất tem halogram) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì mới “giòn & rất dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để mà làm tem chống mở sản phẩm bởi tính chất dòn (không khó khăn bị vỡ, đứt gãy bởi do chạm vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế nên, Quý khách cần phải bảo đảm sản phẩm thì nó chỉ có thể chọn lựa loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Quý khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng ít, cung cấp cách thức in tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm in ấn tem rách chất lượng tốt số 1 toàn quốc với các mẫu mã tem vỡ dựng demo chuyên nghiệp. Xưởng in tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỡ, làm decal bể VIP ở tại thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.