Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Sản xuất tem rách giá chỉ từ 200 đồng 1 chiếc tem ở tại TP Hồ Chí Minh

Chuyên sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng cực tốt, design mẫu không lấy phí 100%, trả tận nơi

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem rách chất lượng cực tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng and cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các cách thức làm tem 7 mầu bảo hành of doanh nghiệp In Quang Trung, để phù hợp cho hàng hóa của mình  & có thể Quý khách cũng xem thêm: In tem bảo hành tại An Giang giá chỉ từ 109đ một cái tem ở Thanh Hóa

 


Vài loại decal dùng in tem rách 

-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại dòn luôn được sản xuất từ vật liệu chuyên biệt giống giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dính vào sản phẩm. Bời vì rằng thì là vật liệu giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để mà ghi  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích ngăn chặn các trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất hầu hết hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra đôi khi sản xuất tem rách chúng tôi có thể dập thương hiệu hay ký tự (hidden chữ) chỉ lúc nào dọi tia sáng tới thì mới xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem rách

- File thiết kế in tem bảo hành dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem vỏ trứng giả dụ: Illustrator...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi sản xuất tem rách giòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn flexo nhiều khi làm tem vỏ trứng bạc óng ánh. Công nghệ flexo với hệ thống bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu nguyên liệu khi mà in ấn đó là hầu hết giấy có sẵn keo thì nó những phần thừa của hàng hóa luôn luôn được lột rời hẳn phần đế dán. Cách thức in flexo thì là dùng phù hợp để mà có khả năng in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và sản xuất được trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

100+ in tem bao hanh Bấm ở đây

Thông tin cần thiết khi tạo mẫu tem bảo hành

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm được dính trên bề mặt hầu như tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem bể được design market
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Cỡ của tem thường nhỏ, gọn không khó khăn khi dính nhưng phức tạp khi mà tháo nhãn.
- Cá biệt cùng bộ demo tem vỡ đa dạng với lực lượng nhân viên tạo market rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm hài lòng mọi người dặt in mác kể cả là mọi người đặt làm tem phức tạp nhất.


Cách thức sử dụng tem rách

- Tem bảo hành được in cùng với màu đẹp. Tới khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi một khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt được độ bám ok nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng dính tốt hơn nữa. Trường hợp in tem bảo hành giòn thì khi mà vừa in hoàn chỉnh mức độ giòn of stem chưa đạt độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì nó không thể in đặng, đó là một yếu tố bắt buộc của công việc làm tem bảo đảm) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì sẽ “giòn và siêu dòn như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để in tem chống mở hàng hóa bởi vì tính giòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt bởi vì va đập vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Do đó, người đặt sản xuất namecard cần niêm phong sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn loại nguyên vật liệu loại stick bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu oai của Khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem rách giá tốt nhất, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu mã tem bể thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Văn phòng in tem vỏ trứng - Cửa hàng In Quang Trung - Nơi in tem nát, in giấy decal đẳng cấp ở Hà Nội.


Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.