Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

Làm tem bể giá rẻ chỉ từ 77VND/một con tem tại Bắc Giang

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cực cao, design mẫu không tính phí 100%, giao tận tay

 

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng cao phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of khách. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp sản xuất tem rách của xưởng Chúng tôi, để hợp lý nhất với sản phẩm of tất cả các bạn  and tham khảo: Tem bảo hành giá chỉ từ 220VND một con tem tại Nghệ An

 


Vài chất liệu được dùng để sản xuất tem bể 

-  Tem vỡ loại giòn luôn được in bởi nguyên vật liệu đặc biệt tương tự giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dán vào hàng hóa. Bời vì rằng thì là vật liệu giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… để lé mọi vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể làm hầu như tất cả ảnh, ba chiều trên màng polyme. Ngoài ra đôi khi làm tem bể tôi có thể in ấn thương hiệu hay như là từ khóa (hidden logo) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng đến thì mới hiện mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp in tem bảo hành

- File design sản xuất tem vỏ trứng dạng vector sử dụng các phần mềm design tem bảo hành thí dụ như: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi sản xuất tem bể dòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in flexo khi mà in ấn tem rách Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền cắt bế auto  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in ấn đấy là hầu như mọi giấy thì đó các phần tử thừa của hàng hóa luôn được bóc ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo sẽ là chọn phù hợp để có cách sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and làm được trên bề mặt nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Vố số in tem bảo hành tại đây

Thông tin khi làm market tem rách

- Đó là một loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên bề mặt hầu hết sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành có thể được design market
với những nội dung thường có thời gian and số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ of tem nhãn thường nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi dính nhưng mà rất khó khi mà gỡ tem nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem bể nhiều với đội hình cộng tác viên thiết kế demo rất nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt hàng kể cả mọi bạn kỹ tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem vỡ

- Tem nát luôn được làm cùng với sắc màu nice. Tới lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi 1 khoảng thời gian nào đó thì sẽ đạt được độ bám ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám dính tốt hơn. Trường hợp in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa in ấn xong xuôi độ giòn of stick vẫn còn chưa hiệu quả độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như thế thì không thể nào sản xuất được, đấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc nhận làm tem bể) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó trở lên “giòn & cực kỳ dòn như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng để mà in ấn mác niêm phong hàng hóa bởi vì tính chất giòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ vì chạm không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm. Do vậy, người đặt hàng in danh thiếp cần phải bảo hành hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa loại decal chủng loại nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem rách giá 50đ, đảm bảo làm tem nát chất lượng tốt số một Việt Vam với những mẫu tem bảo hành tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi in ấn tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem nát, in decal bể đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.