Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Chuyên in tem bể tại Tỉnh Bến Tre giá chỉ từ 55đ/cái

Chuyên làm tem bể giá hạt rẻ, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, design mẫu miễn phí 100%, ship tận nơi


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem bể ở tại Tỉnh Bến Tre chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng về hình dáng & cách dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp làm tem nát của xưởng In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất dành cho hàng hóa of bạn  and có thể Quý khách hàng muốn xem thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 37VND một con tem ở Lai Châu
 

 

Các loại giấy được dùng làm tem rách 
-  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại dòn luôn được làm trên loại giấy riêng giống giấy nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại decal giấy in như vậy cho nên có thể dùng để ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… để tránh các trường hợp tráo, đổi từ hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn mọi hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa đôi khi sản xuất tem vỡ chúng ta có thể in ấn logo hay như là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có soi ánh sáng vào thì khi đó mới hiện lấp lánh halogram.

Công nghệ sản xuất tem vỡ
- File design sản xuất tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm tem bảo hành giản dụ là: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi mà in ấn tem nát giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in flexo nhiều khi sản xuất tem nát bóng ngũ sắc. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu vật liệu khi mà làm là mọi giấy thì nó hầu như phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn được tháo rời hẳn phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là chọn lựa thích hợp để có khả năng làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and làm đạt trên bề mặt rất nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Còn rất nhiều mẫu tem bóng vào đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế   mẫu tem vỡ
- Là 1 loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên bề mặt mọi sản phẩm, máy móc… Tem vỡ được thiết kế market
với các nội dung thường là có thời gian và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size of nhãn tem thường bé, gọn nhẹ không phức tạp khi dán nhưng mà khó khi lột nhãn mác.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem bể phổ biến cùng đội ngũ designer dựng market phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm thỏa mãn hầu hết bạn kể cả mọi người đặt in kỹ tính nhất nhất.

Kiểu dùng tem vỡ
- Tem vỡ luôn được in ấn cùng với sắc màu nice. Tới khi dán vô sản phẩm thì sẽ phải đợi chờ 1 khoảng thời gian ngắn thì mới đạt mức độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo càng bám tốt hơn nữa. Trong trường hợp làm tem rách giòn thì khi vừa mới in ấn hoàn thành hết độ giòn của mác vẫn chưa hiệu quả độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì không thể nào in cho được, đấy là một yếu tố bắt buộc của công việc nhận in tem halogram) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó mới “dòn & rất là dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để mà làm tem nhãn mác niêm phong hàng hóa do tính chất dòn (không khó khăn bị vỡ, đứt bởi va đập vô tình hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt hàng in card visit cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn loại vật liệu chủng loại stick bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo in tem bể chất lượng cực tốt với các mã tem bể dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng in tem bể - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa chỉ in tem bể, sản xuất giấy decal uy tín tại Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.