Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bảo hành giá chỉ từ 200 đồng một cái tem tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Chuyên nghiệp in ấn tem rách giá tốt nhất, chất lượng tốt, thiết kế mẫu miễn phí 100%, trả hàng tận tay

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng of khách. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng và cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức sản xuất tem vỡ bảo hành của cửa hàng In Quang Trung, nhằm phù hợp để cho sản phẩm hàng hóa của các bạn  & có thể Quý khách cũng quan tâm: In tem bảo hành giá chỉ từ 35VND một cái tem tại Khánh Hòa

 

 

Vài loại decal được dùng in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại giòn sẽ được làm bởi nguyên vật liệu riêng giống giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng chất liệu giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích để tranh lé những hành đồng tráo đổi từ hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang hàng hóa chưa hết đát bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất mọi hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra đến khi in tem rách tôi có thể in logo nhận diện hay là từ khóa (ẩn logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng tới thì mới xuất hiện mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ in ấn tem bể

- File design làm tem vỡ vector sử dụng các phần mềm design tem nát thí dụ là: AI...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi in ấn tem vỏ trứng dòn trên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất flexo nhiều khi làm tem bảo hành bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo có dàn máy bế tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi in đó là hầu hết giấy có sẵn keo thì đó hầu như tất cả phần thừa của hàng hóa luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là dùng thích hợp để có cách sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và sản xuất đặng trên bề mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

100+ In tem bảo hành tại tphcm Click chuột

Thông tin cần thiết khi làm market tem rách

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên mặt các hàng hóa, máy móc… Tem rách có thể được thiết kế market
với nội dung thường hay có thời hạn và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của stick thường hay nhỏ, gọn không khó khi dán nhưng mà khó khăn khi bóc stick.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem nát phổ biến cùng dàn designer làm demo rất nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách hàng kể cả là mọi bạn phức tạp nhất.


Cách thức sử dụng tem vỏ trứng

- Tem rách được sản xuất cùng với sắc mầu đẹp. Khi đã dán vào hàng hóa thì sẽ phải chờ một khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám dính ngon hơn nữa. Đối với sản xuất tem rách dòn thì khi mà mới in hoàn tất độ dòn của stick vẫn còn chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể nào làm cho nổi, ấy là một yếu tố buộc phải có of công việc nhận in tem chống hàng giả) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó sẽ “giòn and vô cùng giòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để in stick chống mở hàng hóa bời vì là tính giòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi do va chạm không cố ý hay như là khi cầm vào hàng hóa. Thế, người đặt in cardvisit cần bảo hành hàng hóa thì chỉ có thể chọn chất liệu loại stem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng ít, cung cấp giải pháp in tem bể giá rẻ nhất, bảo đảm in ấn tem vỡ chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu tem vỏ trứng design market rất chuyên nghiệp. Shop sản xuất tem vỏ trứng - Đơn vị In Quang Trung - Địa điểm in tem rách, sản xuất giấy decal VIP ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.