Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

In tem bể giá chỉ từ 44đ một con tem ở Hà Giang

Chuyên in tem rách giá rẻ nhất thị trường, chất lượng cực cao, design demo miễn phí 100%, giao tại địa chỉ của bạn

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng and cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức sản xuất tem vỡ của văn phòng In Quang Trung, mục đích hợp lý để cho sản phẩm hàng hóa of tất cả mọi người  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Lai Châu giá chỉ từ 179đ một cái tem ở tại Hậu Giang

 


Một vài loại giấy được dùng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành loại dòn luôn được làm từ vật liệu in ấn riêng giống giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dính vào hàng hóa. Bởi vì là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… nhằm tránh mọi hành đồng đánh tráo từ sản phẩm đã hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in hầu như mọi hình ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Hơn nữa nhiều khi in tem vỡ tôi có thể in thương hiệu hay là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào soi ánh sáng tới thì sẽ thấy óng ánh hologram.


Phương pháp in tem rách

- File in ấn tem bể dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem nát thí dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ làm offset khi in ấn tem rách dòn trên loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất flexo đến khi in ấn tem bảo hành bóng 7 màu. Công nghệ flexo có hệ thống cắt bế auto  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như nguyên liệu khi mà in đấy là hầu như tất cả decal thì nó những phần tử dư thừa of hàng hóa luôn được gỡ ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo thì là chọn thích hợp để có thể in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & sản xuất được trên bề mặt nhiều loại decal đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Còn rất nhiều tem bảo hành Bấm vào đây

Thông tin khi thiết kế market tem vỏ trứng

- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên bề mặt hầu hết hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách sẽ được dựng mẫu
với nội dung trên tem thường là có thời gian & năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size of stick thường hay bé, gọn không khó khi mà dính nhưng mà rất khó khi bóc tem.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem bể rộng rãi cùng dàn nhân viên dựng demo rất chi là nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt in tem kể cả những người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem nát

- Tem bể luôn luôn được sản xuất với sắc màu nice. Đến lúc dán vào sản phẩm thì bắt buộc phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt được độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám ngon hơn nữa. Với các sản xuất tem vỏ trứng giòn thì khi mới làm hoàn chỉnh độ dòn of tem nhãn mác vẫn chưa được mức độ giòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu như giòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in ấn cho nổi, đó là một yếu tố không thể thay thế của công việc sản xuất tem bảo hành) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “dòn và cực kỳ dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không được dùng cho in tem niêm phong sản phẩm bời vì là tính chất dòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt sản xuất namecard cần phải niêm phong sản phẩm thì đó chỉ có thể dùng chất liệu loại tem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa giải pháp in tem nát giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm in ấn tem nát chất lượng cực cao với các mẫu tem bể tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Office in ấn tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỡ, in ấn giấy decal uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.