Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

In ấn tem đảm bảo giá chỉ từ 220VND một con tem ở tại Hà Tĩnh

Chuyên nghiệp sản xuất tem rách giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất, làm mẫu miễn phí 100%, trả tại địa chỉ của bạn

 


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem rách chất lượng cực cao hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích dùng của người mua hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức sản xuất tem liêm phong của văn phòng In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý cho hàng hóa của tất cả các bạn  & có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem bảo hành tròn giá chỉ từ 39 đồng một chiếc tem ở Ninh Bình

 

 

Vài loại giấy được dùng để in tem bể 

-  Tem bảo hành sản phẩm loại dòn luôn được sản xuất trên nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự như giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dính vào sản phẩm. Bởi là loại giấy cho nên có thể sử dụng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích tranh lé các trường hợp đánh tráo từ những hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn tất cả hình ảnh, ba chiều trên màng polyme. Cá biệt khi đã làm tem nát ta có thể in thương hiệu hay chữ (ẩn chữ) chỉ có khi nào soi ánh sáng tới thì khi đó sẽ thấy lấp lánh halogram.


Phương pháp in tem nát

- File design sản xuất tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm đồ họa tem bảo hành ví dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi mà in ấn tem bể giòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi làm tem bể bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy cắt bế auto  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi in đó là các giấy có tráng sẵn keo thì nó những phần tử dư thừa of hàng hóa luôn được tháo rời hẳn phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn thích hợp để có khả năng sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in đặng trên mặt nhiều loại vật liệu đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Tham khảo thêm In tem bảo hành tại Phú Thọ Click

Thông tin cần thiết khi dựng demo tem bảo hành

- Là 1 loại chứng nhận bảo hành đang được dán bên trên hầu như hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ sẽ được dựng mẫu
với những nội dung trên tem thường có thời hạn and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước của tem nhãn thường hay nhỏ, gọn không khó khăn khi dán nhưng mà luôn khó khi bóc tem nhãn mác.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem nát rộng rãi cùng đội hình nhân viên dựng demo rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm thỏa mãn mọi người đặt làm tem kể cả là các khách hàng phức tạp nhất nhất.


Kiểu dùng tem bể

- Tem bảo hành luôn luôn được in ấn với cùng mầu cực kỳ đẹp. Đến lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ ngóng 1 thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, càng lâu lớp keo càng bám dính tốt hơn nữa. Với những sản xuất tem vỡ dòn thì khi mà vừa làm hoàn thành độ dòn of mác vẫn còn chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào in cho được, ấy là một yếu tố không thể thay thế của việc nhận sản xuất tem bể) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “giòn & rất là dòn như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng để sản xuất tem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất dòn (dễ dàng bị nứt, đứt gãy bời vì là va chạm vô tình hay khi cầm vào hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt làm name card cần chống hàng giả sản phẩm thì đó chỉ dùng loại vật liệu chủng loại mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, đưa giải pháp in ấn tem vỡ giá tốt, bảo đảm in tem vỡ chất lượng số 1 với mẫu tem vỏ trứng design mẫu chuyên nghiệp. Công ty sản xuất tem nát - Cửa hiệu In Quang Trung - Nơi sản xuất tem nát, làm giấy decal VIP ở tại Hà Nội.


Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.