Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Sản xuất tem đảm bảo giá chỉ từ 178đồng/một cái tem ở Cần Thơ

Dịch vụ làm tem vỡ bảo hành giá tốt nhất, chất lượng cao nhất, dựng mẫu không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỡ chất lượng cao phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng và cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức làm tem mủn of doanh nghiệp In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý nhất cho hàng hóa của bạn  and tham khảo: Tem lưu mẫu thức ăn Bộ Y Tế giá chỉ từ 210 đồng 1 cái tem ở tại Quảng Bình

 

 

Vài loại nguyên vật liệu được dùng sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành sản phẩm loại dòn được in ấn bằng vật liệu in ấn đặc biệt tương tự như giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dính vô sản phẩm. Vì rằng thì là loại decal giấy thành ra có thể dùng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… nhằm lé mọi trường hợp tráo đổi từ sản phẩm đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in hầu như ảnh, đa chiều trên màng halogram. Đặc biệt nhiều khi làm tem vỏ trứng chúng ta có thể in logo nhận diện hay chữ (hidden logo) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng đến thì sẽ thấy óng ánh hologram.


Phương pháp in ấn tem vỏ trứng

- File design in tem nát vector dùng những phần mềm thiết kế tem vỏ trứng ví dụ như sau: Microsoft word...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà in tem rách giòn trên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất flexo đến khi in tem nát bạc 7 màu hologram. Công nghệ flexo có dây truyền bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu nguyên liệu khi sản xuất đó là những giấy decal thì hầu như phần xung quanh of sản phẩm cũng được lột rời hẳn phần đế dán. Cách thức làm flexo là chọn lựa thích hợp để mà có khả năng làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and in đặng trên bề mặt rất nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

1000+ in card visit hà nội Nháy

Thông tin khi dựng mẫu tem rách

- Đây là one loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên bề mặt hầu hết sản phẩm, máy móc… Tem rách được làm mẫu
với các nội dung thường là có thời hạn and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size of nhãn thường hay bé, gọn không quá khó khăn khi mà dán nhưng mà luôn khó khi mà lột mác.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem vỏ trứng phong phú với dàn cộng tác viên tạo market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in tem kể cả mọi người dặt in mác phức tạp nhất.


Cách thức sử dụng tem vỏ trứng

- Tem vỏ trứng luôn được làm với cùng mầu sắc đẹp. Lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi one thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt mức độ bám tốt nhất, càng về sau keo dính càng bám dính ngon hơn nữa. Đối với in ấn tem rách dòn thì khi mà mới sản xuất hoàn thành mức độ dòn of mác vẫn còn chưa đạt mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như thế thì sẽ không có cách nào sản xuất cho đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc của công việc nhận sản xuất tem 7 màu) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó mới “dòn and rất chi là dòn giống như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng cho in ấn tem nhãn niêm phong sản phẩm vì tính chất giòn (dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ do va đập không cố ý hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do vậy, người đặt sản xuất card phải bảo đảm sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn lựa loại decal loại tem nhãn mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu of Quý khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng ít, đưa giải pháp in tem vỏ trứng giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm in tem vỡ chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu tem vỏ trứng thiết kế market rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu làm tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in ấn tem bảo hành, sản xuất decal bể tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.