Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Sản xuất tem vỡ giá chỉ từ 210đồng/một chiếc tem ở tại Nghệ An

Dịch vụ làm tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng rất tốt, dựng mẫu free 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỡ chất lượng tốt hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng của khách. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng về hình dáng & cách thức dùng, vậy nên bạn hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem vỡ của shop In Quang Trung, để hợp lý nhất dành cho hàng hóa of tất cả mọi người  và có thể Quý khách hàng cũng xem thêm: In tem bảo hành tại Quảng Ngãi giá chỉ từ 210VND/một chiếc tem ở Bà Rịa - Vũng Tàu

 


Một số loại giấy dùng làm tem bảo hành 

-  Tem nát chủng loại dòn luôn được in ấn từ nguyên liệu riêng giống giấy nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi là loại decal giấy in thành thử ra có thể sử dụng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… với mục đích chống lại các vụ việc tráo, đổi từ hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in hầu như hình ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Hơn nữa khi làm tem nát tôi có thể dập thương hiệu hay là từ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào chiếu ánh sáng đến thì sẽ hiện lấp lánh halogram.


Công nghệ in tem bể

- File design in tem nát vector dùng các phần mềm design tem nát giản dụ là: Illustrator...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi làm tem nát dòn bên trên loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp làm flexo khi mà in tem vỏ trứng bóng óng ánh. Công nghệ flexo có hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như mà giấy khi mà in ấn là hầu như mọi giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu như phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo là sử dụng phù hợp để mà in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & làm được trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Còn rất nhiều in tem bảo hành tại hà nội Nháy

Thông tin khi tạo demo tem bể

- Đây là 1 loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên mặt tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem rách luôn được tạo demo
với các nội dung thường là có thời gian và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size of tem nhãn thường nhỏ, gọn gàng không khó khăn khi mà dính nhưng mà rất khó khi lột mác.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem nát rất nhiều cùng với đội ngũ nhân viên design demo nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn làm ưng ý mọi khách kể cả là mọi người dặt in mác khó khăn nhất.


Cách thức sử dụng tem rách

- Tem vỏ trứng luôn được làm cùng với sắc màu cực đẹp. Đến khi dính vào hàng hóa thì phải đợi chờ one khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt độ bám dính ngon nhất, càng về sau keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Đối với in ấn tem vỡ dòn thì khi mới sản xuất hoàn chỉnh mức độ dòn of stick vẫn chưa được mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không có kiểu nào in cho nổi, đấy là yếu tố bắt buộc của việc in ấn tem đảm bảo) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó trở lên “dòn và rất là giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn mác dòn chỉ dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không dùng cho in nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính chất giòn (rất dễ bị vỡ, đứt do chạm vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm. Vậy, người đặt hàng in namecard cần phải niêm phong hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn loại nguyên vật liệu loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem bể giá cạnh tranh, đảm bảo in tem vỡ chất lượng tốt nhất với những mã tem vỡ design mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng sản xuất tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỡ, làm giấy decal VIP ở Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.