Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

In tem vỡ giá chỉ từ 193VND 1 chiếc tem tại Gia Lai

Chuyên nghiệp in tem bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, design demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỡ chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng về hình dạng & cách thức dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in ấn tem bể của văn phòng Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất để cho sản phẩm của các bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Thừa Thiên Huế giá chỉ từ 37VND/1 chiếc tem ở Kiên Giang

 

 

Những loại nguyên vật liệu được dùng làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại giòn sẽ được in ấn trên nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy in nhưng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại decal giấy in thành ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành linh kiện… mục đích chống các hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành thành sản phẩm còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in tất cả hình dạng, nhiều chiều trên màng hologram. Cá biệt một khi in ấn tem bảo hành tôi có thể in logo nhận diện hay như là chữ (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có dọi ánh sáng tới thì khi đó sẽ thấy óng ánh hologram.


Công nghệ làm tem vỡ

- File design in ấn tem rách dạng vector sử dụng những phần mềm tem bảo hành ví dụ như sau: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà làm tem bảo hành giòn trên mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo đôi khi in tem vỏ trứng bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như mà giấy khi in đấy là mọi giấy có sẵn keo thì đó tất cả phần thừa of hàng hóa luôn luôn được lột rời khỏi phần đế. Cách thức sản xuất flexo thì là sử dụng thích hợp để có thể làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & làm được bên trên nhiều loại decal đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Xem In tem bảo hành tại Thái Nguyên Bấm

Thông tin cần thiết khi mà tạo demo tem bể

- Đó là 1 loại chứng nhận bảo đảm được dính trên bề mặt các sản phẩm, thiết bị… Tem nát được làm demo
với nội dung thường có thời gian & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ của stem thường bé, gọn không phức tạp khi mà dính nhưng mà khó khi bóc nhãn tem.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem vỡ đa dạng với lực lượng nhân viên làm demo nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm thỏa mãn mọi người đặt làm tem kể cả là mọi người dặt in mác phức tạp nhất.


Cách sử dụng tem nát

- Tem bảo hành được làm với cùng mầu nice. Khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi one khoảng thời gian nhất định thì mới đạt được mức độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Với các làm tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa mới làm xong hết mức độ dòn của nhãn vẫn chưa đặng độ giòn giống vỏ trứng vịt (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì không thể sản xuất đặng, ấy là yếu tố bắt buộc của công việc làm tem mủn) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem trở lên “dòn & rất chi dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Stem dòn chỉ có thể được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không được sử dụng để làm stem niêm phong sản phẩm do tính chất giòn (hay bị vỡ, đứt vỡ do va đập vô tình hay như là khi cầm vào hàng hóa. Thế cho nên, người đặt in name card cần chống giả sản phẩm thì nó chỉ có thể lựa chọn loại giấy loại nhãn mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu of Khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, đưa cách thức làm tem bảo hành giá rẻ, đảm bảo làm tem vỏ trứng chất lượng rất tốt với những mã tem bảo hành design market chuyên nghiệp. Chỗ in ấn tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỡ, sản xuất decal vỡ tín nhiệm ở Hà Nội.


Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.