Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In ấn tem rách giá chỉ từ 200đồng/1 cái tem ở Bến Tre

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ giá tốt nhất, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, thiết kế market free 100%, chuyển tại địa chỉ của khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem rách chất lượng cao nhất phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích dùng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng & cách dùng, do đó Quý khách hãy lựa chọn một trong các cách thức làm tem rách của văn phòng In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất để cho hàng hóa of tất cả mọi người  & tham khảo thêm: in tem bảo hành giá rẻ giá chỉ từ 37 đồng một con tem ở TP Hồ Chí Minh

 

 



Một số vật liệu được dùng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem vỡ bảo hành chủng loại giòn được sản xuất bằng nguyên liệu riêng giống với giấy nhưng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dán vào hàng hóa. Vì rằng thì là loại giấy như thế có thể sử dụng để mà ghi  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích chống các trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất mọi hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt khi in ấn tem bể chúng tôi có thể in ấn logo hay chữ (ẩn logo) chỉ khi nào soi ánh sáng đến thì nó sẽ thấy 7 mầu halogram.


Phương pháp in ấn tem bể

- File design in ấn tem rách dạng vector dùng các phần mềm design tem rách thí dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà làm tem bể giòn bên trên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi đã in tem rách bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu giấy khi in đó là những giấy decal thì hầu như mọi phần tử dư thừa của hàng hóa luôn được bóc rời khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để mà có thể sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and sản xuất được trên rất nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Xem dịch vụ in tem bảo hành chỗ này

Thông tin cần thiết khi thiết kế market tem nát

- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên những hàng hóa, máy móc… Tem vỡ luôn được dựng market
với các nội dung thường có thời hạn and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn không khó khăn khi dán nhưng mà luôn khó khi mà tháo tem nhãn mác.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem bể rất nhiều cùng dàn nhân viên thiết kế demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm ưng ý mọi người đặt hàng kể cả mọi người dặt in mác kỹ tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem vỡ

- Tem nát được sản xuất với cùng màu nice. Lúc dán vô sản phẩm thì sẽ phải chờ ngóng một thời gian có hạn định thì tem mới đạt độ bám ngon nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám ngon hơn nữa. Với in tem bảo hành dòn thì khi vừa in xong hết độ giòn of nhãn chưa hiệu quả độ dòn giống với vỏ trứng vịt (nếu dòn rất nhanh như vậy thì nó không thể in cho được, ấy là một yếu tố buộc phải có of công việc sản xuất tem vỡ) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì sẽ “giòn và cực kỳ giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn tem dòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng cho in nhãn tem chống mở hàng hóa bời vì là tính dòn (hay bị nứt, đứt gãy bởi va đập không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế nên, người đặt in name card cần phải chống giả sản phẩm thì nó chỉ chọn lựa loại giấy loại stem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem nát giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng tốt với những mẫu tem vỏ trứng thiết kế market chuyên nghiệp. Văn phòng in tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem rách, sản xuất decal bể tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.