Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

Làm tem vỡ giá chỉ từ 162đồng/một cái tem ở tại Bình Dương

Dịch vụ in tem rách giá cạnh tranh, chất lượng tốt, design demo miễn phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng tốt phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích dùng của khách. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dáng and cách sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức in ấn tem bóng bảo hành của cửa hiệu Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý nhất dành cho sản phẩm of mọi người  & tham khảo thêm: In tem bảo hành Hà Nội giá chỉ từ 35 đồng 1 cái tem ở Đắk Lắk

 


Vài loại giấy dùng làm tem rách 

-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại giòn có thể được làm bởi nguyên vật liệu in ấn riêng biệt tương tự như giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dính vào hàng hóa. Bởi rằng thì là chất liệu giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích chống lại những hành đồng tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm đang còn đát bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất mọi ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt một khi in tem nát chúng ta có thể dập logo nhận diện hay là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng vào thì sẽ xuất hiện óng ánh halogram.


Phương pháp in tem bể

- File design in ấn tem rách vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỏ trứng giản dụ là: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi mà in tem vỏ trứng giòn bên trên chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo nhiều khi sản xuất tem bảo hành Hologram óng ánh. Phương pháp flexo với dàn máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu vật liệu khi mà sản xuất đó là mọi giấy có sẵn keo thì mọi phần xung quanh của hàng hóa luôn luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo là chọn phù hợp để có thể in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and làm được bên trên nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

+1000 in tem bảo hành chỗ này

Thông tin cần thiết khi design mẫu tem bể

- Là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên bề mặt mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành có thể được làm mẫu
với nội dung trên tem thường là có thời gian and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích cỡ của tem thường bé, gọn không quá phức tạp khi mà dán nhưng mà khó khi mà tháo tem nhãn mác.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem bảo hành rộng rãi cùng với đội ngũ nhân viên design mẫu phổ biến thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt hàng kể cả là các bạn kỹ tính nhất.


Cách thức sử dụng tem vỏ trứng

- Tem nát luôn luôn được in ấn với cùng sắc mầu cực đẹp. Khi đã dán vô sản phẩm thì bắt buộc chờ một thời gian nhất định thì sẽ đạt độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám dính tốt hơn. Với các in tem bể giòn thì khi mà mới in hoàn chỉnh mức độ giòn of nhãn mác chưa được mức độ dòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu giòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào in ấn cho được, đó là một yếu tố bắt buộc của công việc in ấn tem bóng) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì trở lên “dòn & rất giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng để mà in ấn mác chống mở hàng hóa do tính giòn (hay bị nứt chân chim, đứt bởi va chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Từ đó, người đặt in card visit phải chống giả sản phẩm thì nó chỉ dùng vật liệu loại stick bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp cách thức làm tem vỡ giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng cao với mẫu tem vỡ tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem bảo hành, sản xuất giấy decal uy tín ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.