Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

Sản xuất tem bảo đảm giá chỉ từ 97đồng/một cái tem ở Cao Bằng

Chuyên nghiệp in ấn tem bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt, design demo không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ khách hàng

 

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem nát chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng & cách sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức làm tem vỡ of cửa hiệu In Quang Trung, mục đích phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách hàng  & có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 37 đồng một cái tem ở tại Sóc Trăng

 


Những loại nguyên vật liệu sử dụng để làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại giòn sẽ được sản xuất bởi nguyên liệu riêng giống giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dính vào sản phẩm. Vì rằng loại vật liệu giấy in như thế thành ra có thể dùng để ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích lé các trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in tất cả ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra khi mà in ấn tem bể chúng tôi có thể dập thương hiệu hay từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có soi tia sáng tới thì khi đó sẽ hiện mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp in tem nát

- File sản xuất tem vỡ vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem vỏ trứng giả dụ: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi mà làm tem nát giòn trên loại decal giấy in
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi mà in ấn tem nát bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như vật liệu khi sản xuất đó là tất cả giấy decal thì nó hầu như mọi phần tử xung quanh of hàng hóa luôn được lột rời hẳn phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng thích hợp để có cách in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and in hiệu quả bên trên nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

+100 in tem nát tròn 10mm Truy cập


Thông tin khi thiết kế   mẫu tem rách

- Đó là one loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên bề mặt các sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành luôn được dựng mẫu
với những nội dung thường là có thời gian và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size of nhãn tem thường bé, gọn nhẹ dễ khi mà dính nhưng mà khó khi bóc nhãn.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem vỏ trứng phổ biến với đội ngũ designer design market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm hài lòng mọi khách hàng kể cả mọi người đặt sản xuất tem khó tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem rách

- Tem vỡ luôn được in với cùng màu nice. Đến lúc dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi one khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt được độ dính ok nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp sản xuất tem vỡ dòn thì khi mới in ấn xong độ dòn của nhãn mác vẫn còn chưa đặng độ giòn giống như vỏ trứng vịt (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào in ấn đặng, ấy là yếu tố không thể thay thế của công việc sản xuất tem nát) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “dòn and cực kỳ dòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không dùng để làm stem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất giòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi va đập vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Vậy, người đặt in card visit phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn loại giấy loại stick chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi yêu cầu của Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem bể giá rẻ, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng cực tốt với mã tem nát thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà in tem vỡ - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem nát, in ấn giấy decal vỡ VIP ở Hà Nội.


Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.