Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

In tem đảm bảo giá chỉ từ 210VND một cái tem ở tại Ninh Bình

Chuyên in ấn tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng cực cao, làm mẫu free 100%, vận chuyển tại địa chỉ của khách hàng

 

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem nát chất lượng cao nhất phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng of khách. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dạng & cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in tem đảm bảo của dơn vị Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất dành cho sản phẩm của mọi người  & tham khảo: In tem bể giá rẻ giá rẻ chỉ từ 210đồng/một chiếc tem tại Quảng Ngãi

 


Những loại nguyên vật liệu sử dụng để in tem rách 

-  Tem vỡ siêu vỡ loại giòn được sản xuất từ vật liệu chuyên biệt tương tự như giấy in nhưng rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dán vô hàng hóa. Bởi vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in như thế có thể sử dụng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… nhằm tránh các vụ việc tráo đổi từ hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm đang còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất mọi hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt nhiều khi in tem bể tôi có thể in ấn thương hiệu hay ký tự (hidden chữ) chỉ có khi nào có soi tia sáng vào thì sẽ hiện mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ in ấn tem bể

- File thiết kế in tem vỏ trứng vector sử dụng những phần mềm design tem bảo hành như sau: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp in offset khi in tem vỡ giòn trên loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo đến khi làm tem nát Hologram ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu như giấy khi mà in ấn là mọi giấy thì đó các phần tử dư thừa của sản phẩm luôn được gỡ rời hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn flexo là chọn lựa thích hợp để mà sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and sản xuất đạt bên trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

+1000 in tem bảo hành Bấm tại đây

Thông tin cần thiết khi design mẫu tem bảo hành

- Là one loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên hầu như mọi sản phẩm, máy móc… Tem bể luôn được dựng market
với đầy đủ nội dung thường có thời gian & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ of nhãn tem thường bé, gọn nhẹ dễ khi mà dán nhưng mà phức tạp khi gỡ stem.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem bảo hành nhiều cùng lực lượng kỹ thuật viên tạo mẫu nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm hài lòng hầu hết người đặt in tem kể cả là mọi khách khó tính nhất nhất.


Cách dùng tem nát

- Tem bể luôn luôn được sản xuất cùng với sắc màu rất đẹp. Tới khi dán vô sản phẩm thì phải chờ đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt được mức độ bám dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng dính tốt hơn nữa. Với các in tem bể giòn thì khi mà vừa in ấn xong độ giòn of tem nhãn vẫn chưa đặng mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào làm cho nổi, đó là yếu tố buộc phải có of công việc nhận làm tem liêm phong) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “dòn and rất là dòn giống như vỏ trứng gà”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để sản xuất tem nhãn niêm phong sản phẩm bởi tính chất dòn (hay bị vỡ chân chim, đứt do va đập vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Do vậy cho nên, người đặt làm card visit cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa loại decal chủng loại stem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu oai of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng thấp, đưa giải pháp sản xuất tem vỏ trứng giá rẻ nhất, bảo đảm sản xuất tem rách chất lượng tốt số một với các mẫu tem vỏ trứng thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn tem bể - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bể, sản xuất decal vỡ VIP ở Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.