Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Sản xuất tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 200đồng/một cái tem ở tại Hòa Bình

Chuyên nghiệp làm tem vỡ giá tốt nhất nước, chất lượng cực tốt, dựng mẫu không tính phí 100%, ship tại nhà

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp in tem vỡ of cửa hàng Chúng tôi, để phù hợp với hàng hóa của mọi người  and có thể Quý khách sẽ xem thêm: In tem bảo hành tại Bình Dương giá chỉ từ 188VND/1 chiếc tem ở tại Kon Tum

 


Một vài loại vật liệu được dùng in tem vỡ 

-  Tem bảo hành loại dòn sẽ được in ấn bằng nguyên liệu riêng biệt tương tự giấy nhưng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dính vô hàng hóa. Bởi vì là loại giấy in như vậy thành ra có thể dùng để viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… nhằm chống những trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm chưa hết hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in mọi ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt khi đã in tem bể chúng ta có thể làm logo hay là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có soi tia sáng vô thì mới thấy 7 mầu halogram.


Công nghệ sản xuất tem vỡ

- File design in ấn tem rách vector dùng những phần mềm chế bản tem vỏ trứng như sau: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỡ giòn bên trên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất flexo đến khi in ấn tem bể Hologram óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đứt nửa tự động  ngay sau khâu làm. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà in ấn đấy là mọi decal thì hầu như tất cả phần tử xung quanh of hàng hóa luôn luôn được tháo rời hẳn phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo là dùng phù hợp để in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & sản xuất được trên mặt nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

1000+ in tem bảo hành giá rẻ tại đây

Thông tin cần thiết khi dựng demo tem vỡ

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên mọi hàng hóa, máy móc… Tem vỡ có thể được làm demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời gian & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ của nhãn mác thường nhỏ, gọn nhẹ dễ khi dính nhưng mà luôn khó khi bóc stick.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỡ nhiều cùng với đội hình kỹ thuật viên tạo mẫu phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm thỏa mãn mọi bạn kể cả là các quý khách khó tính nhất.


Cách sử dụng tem nát

- Tem bảo hành được làm cùng với sắc màu nice. Đến lúc dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải đợi one thời gian có hạn định thì mới đạt được mức độ dính tốt nhất, càng lâu keo dính càng bám tốt hơn nữa. Với in tem nát dòn thì khi vừa in ấn xong xuôi mức độ giòn of tem nhãn chưa được độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào sản xuất đặng, đấy là yếu tố không thể thay thế of việc in ấn tem vỡ bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó trở lên “giòn & rất chi là giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để làm tem nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính giòn (hay bị vỡ, đứt gãy do va chạm không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm. Do vậy, người đặt sản xuất card cần chống giả hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa loại vật liệu chủng loại tem nhãn chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu oai of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, đưa cách thức in tem vỏ trứng giá cạnh tranh, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng tốt số 1 toàn quốc với các mẫu mã tem nát thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty in tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỡ, sản xuất decal vỡ VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.