Thứ Ba, 4 tháng 8, 2020

Chuyên in tem vỡ tại Tỉnh Nghệ An giá chỉ từ 135đ/cái tem

Chuyên nghiệp in tem vỡ giá hạt rẻ, chất lượng tốt số một, dựng mẫu free 100%, vận chuyển tận tay


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem vỏ trứng tại Tỉnh Nghệ An chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng và cách dùng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp làm tem bảo hành of xưởng Chúng tôi, để hợp lý với hàng hóa của tất cả mọi người  and có thể Quý khách hàng cũng còn xem thêm: In tem niêm phong giá chỉ từ 200VND một cái tem ở Bà Rịa - Vũng Tàu
 

Những loại giấy dùng để in tem bảo hành 
-  Tem bảo hành siêu dính loại dòn được in ấn từ loại giấy riêng giống giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… nhằm chặn các vụ việc tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in hầu như tất cả hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt khi in ấn tem vỏ trứng chúng ta có thể in ấn logo hay như là từ (ẩn chữ) chỉ có khi nào có dọi tia sáng vô thì sẽ hiển thị lấp lánh halogram.

Phương pháp in tem bảo hành
- File làm tem rách vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem bảo hành như sau: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi mà làm tem bảo hành dòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo đôi khi in ấn tem vỡ Hologram 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền cắt bế tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi làm đó là hầu như tất cả giấy có sẵn keo thì nó các phần thừa của sản phẩm cũng được lột ra hẳn phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng phù hợp để in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and làm được trên bề mặt nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Xin mời xem mẫu tem vỡ bảo hành Bấm

Thông tin cần thiết khi mà design   market tem bể
- Là 1 loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên bề mặt hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem bể sẽ được làm market
với những nội dung thường có thời hạn & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước of stick thường hay bé, gọn gàng dễ khi mà dán nhưng khó khi mà gỡ stem.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem vỡ nhiều cùng đội ngũ kỹ thuật viên tạo mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm hài lòng hầu hết quý khách kể cả là những bạn kỹ tính nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem bể
- Tem rách luôn luôn được in ấn cùng với màu nice. Đến khi dán vào hàng hóa thì phải đợi chờ one khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt mức độ bám dính ok nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng dính ok hơn. Trong trường hợp làm tem bể giòn thì khi vừa in ấn hoàn chỉnh mức độ giòn of nhãn tem vẫn chưa được mức độ giòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu dòn rất nhanh như vậy thì không thể nào in cho đặng, đấy là một yếu tố buộc phải có of việc sản xuất tem bảo đảm) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “dòn and rất là giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng để sản xuất tem chống mở hàng hóa do tính chất dòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt vỡ vì chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Do vậy cho nên, người đặt sản xuất namecard cần phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa loại nguyên vật liệu chủng loại stem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, đưa giải pháp in ấn tem vỏ trứng giá tốt, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng tốt nhất với những mẫu mã tem vỡ tạo demo chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in tem bể, sản xuất giấy decal uy tín tại Thủ đô Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-cao-bang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.