Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bảo hành ở tại Tỉnh Gia Lai giá chỉ từ 85đ/cái

Dịch vụ sản xuất tem vỡ bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cao, dựng mẫu miễn phí 100%, trả hàng tận tay


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bể ở tại Tỉnh Gia Lai chất lượng cực cao hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa một trong những cách thức in tem chống giả of dơn vị Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý nhất để cho hàng hóa of mình  & tham khảo thêm: In tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 60đ/1 cái tem ở Thái Bình
 

Vài loại vật liệu được dùng để làm tem bể 
-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại dòn được in từ vật liệu in ấn riêng biệt giống như giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi là loại nguyên vật liệu giấy như vậy có thể sử dụng để mà ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện máy… với mục đích để tránh các hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn các hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt khi đã in tem bể tôi có thể làm logo nhận diện hay ký tự (hidden chữ) chỉ có khi nào có dọi tia sáng đến thì khi đó sẽ hiển thị lấp lánh hologram.

Phương pháp làm tem rách
- File làm tem nát vector dùng các phần mềm đồ họa tem bảo hành như: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỏ trứng giòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo nhiều khi sản xuất tem vỡ bóng 7 màu hologram. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như giấy khi mà in ấn đó là các giấy thì nó hầu như tất cả phần xung quanh của hàng hóa luôn được lột rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo thì là dùng thích hợp để mà có khả năng in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & sản xuất được trên rất nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  1000+ mẫu tem vỡ dai Click chuột

Thông tin cần thiết khi làm   mẫu tem vỏ trứng
- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên mặt các hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được dựng mẫu
với nội dung thường có thời hạn and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ của tem nhãn mác thường hay bé, gọn gàng không phức tạp khi dính nhưng rất khó khi mà bóc nhãn mác.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem vỏ trứng rất nhiều với đội hình kỹ thuật viên thiết kế market phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt hàng kể cả là những người đặt in kỹ tính nhất nhất.

Cách sử dụng tem bể
- Tem nát luôn được in ấn với cùng màu sắc nice. Khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi one khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng bám dính ngon hơn nữa. Với sản xuất tem rách giòn thì khi mà vừa in ấn hoàn thành hết mức độ dòn of nhãn mác vẫn chưa đặng mức độ giòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu giòn rất nhanh như vậy thì nó không thể làm cho đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế of việc làm tem bạc) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “dòn & cực kỳ dòn như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để mà in ấn nhãn mác chống mở sản phẩm bởi vì tính dòn (dễ dàng bị vỡ, đứt gãy bởi vì va chạm không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm. Do đó, Quý khách cần phải bảo đảm hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng vật liệu loại nhãn tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem rách giá rẻ, bảo đảm in ấn tem rách chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu mã tem nát dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ in ấn tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỡ, làm decal bể uy tín ở tại thành phố Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Quảng Ninh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.