Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

In tem bảo hành giá chỉ từ 220VND một cái tem ở Phường Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Chuyên nghiệp làm tem vỡ bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cực cao, dựng demo không lấy phí 100%, trả hàng tận nơi

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng rất tốt phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích dùng of khách. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng and cách sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa một trong những giải pháp sản xuất tem mủn of xưởng Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm của Quý khách hàng  and tham khảo: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-tphcm

 


 

Các loại nguyên vật liệu dùng in tem rách 
-  Tem bảo hành loại dòn có thể được sản xuất bằng nguyên vật liệu in ấn riêng tương tự như giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dán vô sản phẩm. Bời vì rằng thì là loại giấy thành thử ra có thể dùng để mà viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… nhằm tranh lé những vụ việc tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể làm hầu như hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra đến khi sản xuất tem bảo hành ta có thể in thương hiệu hay như là ký tự (hidden text-logo) chỉ có khi nào có soi ánh sáng vào thì khi đó mới thấy 7 mầu óng ánh hologram.

Phương pháp in tem nát
- File design in ấn tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem rách thí dụ: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp làm offset khi mà in ấn tem bể dòn trên chất liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo đến khi sản xuất tem vỏ trứng bạc óng ánh. Phương pháp flexo có dàn máy cắt bế tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu nguyên vật liệu khi làm đấy là hầu như tất cả giấy tráng keo thì đó mọi phần tử dư thừa of hàng hóa luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để có khả năng in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in được bên trên nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


 Xem mẫu tem bóng Bấm

 Thông tin khi mà làm   market tem bể
- Là one loại chứng nhận bảo hành đang được dính bên trên mọi hàng hóa, máy móc… Tem bể được thiết kế market
với các nội dung thường hay có thời hạn & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Cỡ của tem nhãn thường nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dán nhưng rất khó khi mà tháo nhãn mác.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem bể phổ biến cùng với đội ngũ kỹ thuật viên tạo market rất chi là nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt hàng kể cả là các người đặt hàng phức tạp nhất.

Cách dùng tem bảo hành
- Tem vỡ được làm với cùng màu đẹp. Lúc dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ ngóng một thời gian ngắn thì sẽ đạt mức độ bám dính ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo càng dính ok hơn nữa. Đối với sản xuất tem nát giòn thì khi mà vừa mới làm hoàn thành hết độ dòn of tem vẫn còn chưa hiệu quả độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào làm được, đó là yếu tố bắt buộc của công việc sản xuất tem mủn) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó mới “dòn và siêu giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn mác giòn chỉ được dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng để mà in ấn tem nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa do tính chất giòn (không khó khăn bị vỡ, đứt gãy bời vì là va đập không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế, các bạn cần phải chống hàng giả hàng hóa thì nó chỉ chọn chất liệu loại tem nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem nát giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem rách chất lượng tốt số một Việt Vam với những mẫu mã tem vỏ trứng làm mẫu rất chuyên nghiệp. Hàng in ấn tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỏ trứng, làm decal bể tín nhiệm ở tại Hà Nội.

 Mời bạn nghiên cứu dịch vụ in tem niêm phong Ấn vào đây !
Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Face: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.