Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

Chuyên in tem vỡ tại Tỉnh Nam Định giá rẻ chỉ từ 100đ/cái tem

Chuyên làm tem vỡ bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, dựng market miễn phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng ở tại Tỉnh Nam Định chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng of khách hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng and cách thức dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những cách thức làm tem bể of văn phòng In Quang Trung, mục đích là phù hợp cho sản phẩm of Quý khách  & tham khảo thêm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 200 đồng 1 cái tem ở Lâm Đồng
 

Một vài loại decal sử dụng để in tem vỡ 
-  Tem bảo hành loại giòn có thể được in bởi nguyên liệu chuyên biệt giống giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem bể) khi dán vào sản phẩm. Bởi rằng thì là loại giấy như thế có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện… với mục đích để tranh lé các hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể làm hầu hết hình dáng, ba chiều trên màng halogram. Hơn nữa nhiều khi sản xuất tem vỡ ta có thể dập logo nhận diện hay như là ký tự (hidden logo) chỉ khi nào soi ánh sáng tới thì khi đó mới hiện óng ánh hologram.

Công nghệ in tem nát
- File sản xuất tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem vỏ trứng thí dụ như: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi in ấn tem rách dòn trên chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo nhiều khi in tem nát Hologram 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống cắt bế tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu như vật liệu khi mà làm đấy là mọi giấy decal thì tất cả phần dư thừa of hàng hóa luôn được gỡ ra hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng thích hợp để có năng nực in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và in đặng trên bề mặt rất nhiều chất liệu đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  100+ mẫu tem bảo hành Bấm chỗ này

Thông tin cần thiết khi dựng   market tem vỡ
- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên bề mặt hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ sẽ được dựng demo
với những nội dung thường là có thời gian and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích thước of nhãn thường hay bé, gọn dễ khi mà dính nhưng mà phức tạp khi mà tháo nhãn tem.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem vỡ rất nhiều cùng dàn designer design market rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết khách kể cả là các người đặt in tem khó tính nhất nhất.

Cách sử dụng tem vỡ
- Tem rách luôn luôn được in ấn với cùng mầu sắc nice. Tới khi dính vào hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ 1 thời gian nào đó thì nó sẽ đạt mức độ bám tốt nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám dính ok hơn. Đối với in tem vỏ trứng giòn thì khi vừa mới in ấn hoàn tất độ dòn of tem vẫn chưa đặng độ giòn giống vỏ trứng gà (nếu như dòn nhanh như vậy thì nó không có cách nào sản xuất cho được, đấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc nhận làm tem 3D) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “giòn & rất chi là giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ dùng để bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng cho in nhãn niêm phong hàng hóa bởi tính chất dòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ vì va đập không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy, Quý khách cần đảm bảo sản phẩm thì đó chỉ chọn vật liệu chủng loại mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem nát giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu với mẫu tem nát thiết kế demo cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty in tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỏ trứng, in giấy decal vỡ uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.