Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

Chuyên in tem vỡ tại Tỉnh Nam Định giá rẻ chỉ từ 160đ/cái

Chuyên in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng rất tốt, dựng demo không lấy phí 100%, trả hàng tại nhà

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem nát ở tại Tỉnh Nam Định chất lượng cao nhất hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức sản xuất tem bảo hành of doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích là phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa of Quý khách  và tham khảo thêm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 200VND 1 chiếc tem ở Cần Thơ

 

Vài loại nguyên vật liệu được dùng để sản xuất tem rách 
-  Tem bảo hành chủng loại dòn sẽ được in từ nguyên vật liệu in ấn đặc biệt giống với giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dán vào sản phẩm. Bời vì rằng loại nguyên vật liệu giấy như thế cho nên có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích chống những vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất tất cả hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt đôi khi sản xuất tem bảo hành ta có thể in ấn logo hay là từ (hidden logo) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng tới thì mới hiển thị mầu lấp lánh hologram.

Phương pháp làm tem bảo hành
- File thiết kế in ấn tem bảo hành vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem bể giản dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà in tem bảo hành dòn trên mặt chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo đến khi sản xuất tem vỡ Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đờ mi tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu giấy khi sản xuất là mọi giấy decal thì nó tất cả phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được bóc ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm flexo là dùng thích hợp để có năng nực sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in đặng bên trên rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  1000+ mẫu tem bảo hành Truy cập

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế   demo tem bảo hành
- Là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dính bên trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem nát được làm demo
với đầy đủ nội dung thường là có thời hạn and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ of tem thường bé, gọn gàng không phức tạp khi dính nhưng mà luôn khó khi mà gỡ stem.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem bể nhiều cùng với lực lượng nhân viên design mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt làm tem kể cả là các khách khó khăn nhất.

Kiểu dùng tem nát
- Tem nát luôn luôn được làm cùng với mầu nice. Khi mà dính vô hàng hóa thì phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng dính ngon hơn nữa. Với in ấn tem rách giòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn thành hết tất cả mức độ giòn of nhãn vẫn còn chưa đạt mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào làm được, đấy là một yếu tố bắt buộc of công việc nhận sản xuất tem bạc) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì trở lên “giòn and cực kỳ dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn mác giòn chỉ dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để in ấn tem nhãn chống mở hàng hóa bởi tính dòn (hay bị nứt, đứt bởi do va đập vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt sản xuất card visit cần phải niêm phong sản phẩm thì đó chỉ có thể sử dụng vật liệu chủng loại stick chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem bảo hành giá cạnh tranh, bảo đảm in tem bảo hành chất lượng hàng đầu với những mã tem vỡ tạo market rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in tem bể - Shop In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỏ trứng, sản xuất giấy decal uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành giá rẻ tại Bắc Ninh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.