Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

In tem bể ở Tỉnh Phú Thọ giá rẻ chỉ từ 105đ/cái

Dịch vụ in ấn tem rách giá rẻ nhất, chất lượng cực cao, làm demo free 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem bảo hành ở Tỉnh Phú Thọ chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng và cách thức sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp in ấn tem vỡ of cửa hiệu Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất dành cho hàng hóa của Quý khách hàng  và có thể Quý khách sẽ xem thêm: In tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 220VND/một con tem tại Bình Dương
 

Các loại giấy dùng để in ấn tem bể 
-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại giòn có thể được sản xuất bởi vật liệu riêng tương tự giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng vật liệu giấy in như vậy có thể dùng để mà đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích tránh những hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành sang hàng hóa đang còn date bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể làm hầu hết ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa khi sản xuất tem bảo hành ta có thể in ấn logo nhận diện hay chữ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có dọi tia sáng tới thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu halogram.

Phương pháp sản xuất tem bảo hành
- File in tem bể dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem bể ví dụ như sau: AI...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi làm tem vỡ giòn trên loại decal giấy
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi mà làm tem bảo hành bóng 7 màu hologram. Phương pháp flexo có hệ thống bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như nguyên liệu khi mà in ấn là mọi giấy có sẵn keo thì nó những phần xung quanh của hàng hóa luôn được lột rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để có cách in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và in ấn đặng bên trên nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  1000+ mẫu tem vỡ dòn tại đây

Thông tin cần thiết khi dựng   demo tem vỏ trứng
- Là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên bề mặt những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng luôn được thiết kế demo
với những nội dung trên tem thường là có thời gian và năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Size of nhãn mác thường hay nhỏ, gọn không khó khăn khi mà dán nhưng mà luôn khó khi mà gỡ nhãn tem.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem bể rộng rãi với đội ngũ designer làm demo nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi cam kết làm ưng ý hầu hết người đặt làm tem kể cả là mọi người đặt in khó khăn nhất.

Cách thức sử dụng tem bể
- Tem nát được in cùng với mầu đẹp. Khi mà dán vô sản phẩm thì sẽ phải chờ đợi một thời gian ngắn thì nó sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng dính ok hơn nữa. Với các làm tem rách giòn thì khi vừa mới in hoàn thành mức độ giòn of nhãn mác vẫn chưa đạt mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì nó không thể làm cho được, đấy là một yếu tố buộc phải có của việc nhận in tem nát) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó trở lên “giòn và cực kỳ dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Tem giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng cho in ấn tem nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính giòn (không khó bị vỡ, đứt gãy bời vì là chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế nên, các bạn phải bảo hành hàng hóa thì đó chỉ dùng chất liệu loại nhãn mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất mọi yêu cầu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem rách giá tốt, đảm bảo in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt số một với các mã tem rách design mẫu chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem bể, in giấy decal vỡ đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.

Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Cầu Tó

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.