Thứ Năm, 30 tháng 7, 2020

Nhận in tem vỡ ở tại Tỉnh Ninh Thuận giá chỉ từ 170đ/cái tem

Chuyên sản xuất tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng rất tốt, thiết kế market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem bảo hành ở Tỉnh Ninh Thuận chất lượng cực tốt phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích dùng of khách. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng về hình dạng và cách dùng, vậy nên bạn hãy lựa chọn 1 trong các cách thức làm tem vỡ bảo hành của công ty In Quang Trung, mục đích là hợp lý với sản phẩm hàng hóa của mình  và tham khảo: In tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 200đ 1 cái tem ở Thanh Hóa
 

Vài loại decal được dùng để sản xuất tem bể 
-  Tem bảo hành chất lượng cao loại giòn luôn được in ấn từ loại giấy riêng tương tự giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dính vào sản phẩm. Bởi rằng loại nguyên vật liệu giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… để chống lại mọi vụ việc tráo đổi từ sản phẩm đã không còn đát bảo hành thành hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm mọi hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt một khi in tem bảo hành ta có thể in thương hiệu hay từ khóa (ẩn chữ) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng đến thì sẽ hiển thị óng ánh halogram.

Công nghệ sản xuất tem bể
- File in tem nát vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem nát giả dụ: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi mà in ấn tem bảo hành dòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn flexo một khi làm tem bể Hologram ngũ sắc. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà in đấy là tất cả giấy có sẵn keo thì nó hầu như mọi phần tử dư thừa của hàng hóa luôn được lột rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để mà có thể sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và in hiệu quả trên nhiều loại decal rất đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Kính mời xem mẫu tem vỡ dòn Click

Thông tin khi dựng   mẫu tem rách
- Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên bề mặt tất cả hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành sẽ được dựng demo
với những nội dung thường hay có thời hạn and số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of mác thường hay bé, gọn gàng dễ khi dính nhưng khó khi gỡ mác.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem bể nhiều với đội hình kỹ thuật viên làm demo rất chi là nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm thỏa mãn mọi khách kể cả các người đặt làm tem khó khăn nhất.

Cách thức dùng tem rách
- Tem vỏ trứng luôn luôn được in ấn cùng với màu nice. Lúc dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ one khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt độ dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo càng bám dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp sản xuất tem bảo hành dòn thì khi vừa in ấn xong xuôi mức độ giòn của tem nhãn mác vẫn chưa được độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì không có kiểu nào in cho được, ấy là yếu tố không thể thay thế của việc làm tem bể) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem sẽ “giòn and siêu giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng cho sản xuất nhãn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính chất dòn (dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ bời vì là va chạm vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Như vậy, người đặt sản xuất namecard cần bảo đảm sản phẩm thì chỉ có thể lựa chọn loại giấy chủng loại mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp giải pháp in tem rách giá hạt rẻ, đảm bảo in tem vỡ chất lượng tốt với các mã tem rách làm mẫu rất chuyên nghiệp. Văn phòng in tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem bể, in giấy decal tín nhiệm ở Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành giá rẻ Hải Phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.