Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem bể ở tại Huyện Phước Long, T. Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 190đ/cái tem

Dịch vụ làm tem bảo hành tại Bạc Liêu giá rẻ, chất lượng cao, design market miễn phí 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng
Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem nát chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng and cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in tem mủn của cửa hàng Chúng tôi, để phù hợp với hàng hóa of tất cả mọi người  và tham khảo: In tem vỡ ở Bạc Liêu

 

 Một số loại vật liệu dùng để in ấn tem bể 

-  Tem nát chủng loại giòn luôn được sản xuất bằng nguyên vật liệu rất đặc biệt giống giấy nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng loại decal giấy như thế cho nên có thể dùng để ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để tranh lé mọi trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành hàng hóa đang còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in các hình dáng, ba chiều trên màng halogram. Ngoài ra khi in ấn tem vỏ trứng ta có thể làm thương hiệu hay từ (hidden text-logo) chỉ lúc nào có soi ánh sáng vô thì nó mới thấy lấp lánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem rách

- File sản xuất tem bể vector sử dụng những phần mềm tem vỏ trứng giản dụ là: AI...
- Sử dụng phương pháp in offset khi mà sản xuất tem rách giòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn flexo đến khi in ấn tem vỏ trứng Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu làm. Nếu vật liệu khi sản xuất đó là hầu như giấy thì nó tất cả phần dư thừa của hàng hóa cũng được lột ra hẳn phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo thì là dùng phù hợp để có cách in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và làm hiệu quả bên trên rất nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 Còn rất nhiều mẫu tem nát Bạc Liêu Truy cập chỗ này


Thông tin cần thiết khi thiết kế   mẫu tem rách

- Là một chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên bề mặt hầu hết hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách được làm demo
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ của tem thường bé, gọn nhẹ dễ khi mà dán nhưng mà rất khó khi gỡ stem.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem nát rộng rãi với đội ngũ designer thiết kế market nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt hàng kể cả là mọi quý khách hàng kỹ tính nhất.


Cách dùng tem bể

- Tem vỡ được in với cùng mầu nice. Khi mà dính vô sản phẩm thì bắt buộc đợi chờ one khoảng thời gian ngắn thì sẽ đạt mức độ bám ngon nhất, càng về sau keo dính càng bám tốt hơn. Với các in tem vỡ dòn thì khi mà mới in ấn xong hết tất cả mức độ dòn của stem vẫn còn chưa đạt mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào làm được, đó là một yếu tố buộc phải có của việc in tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “giòn và cực kỳ giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn mác dòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng cho làm nhãn tem niêm phong hàng hóa vì tính dòn (không khó bị nứt chân chim, đứt gãy bởi vì va chạm vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế nên, người đặt làm card visit cần phải bảo hành hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng vật liệu loại nhãn mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm in ấn tem nát chất lượng tốt số 1 toàn quốc với các mẫu mã tem vỏ trứng thiết kế mẫu chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sản xuất tem vỡ ở Bạc Liêu  tín nhiệm.

Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.