Thứ Hai, 13 tháng 7, 2020

In tem vỡ ở tại Tỉnh Hà Giang giá chỉ từ 55đ/cái

Dịch vụ sản xuất tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, làm mẫu miễn phí 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỡ ở Tỉnh Hà Giang chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng & cách sử dụng, do đó Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những cách thức in tem bảo hành of xưởng In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa của bạn  & có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem niêm phong giá chỉ từ 200VND một cái tem ở Kon Tum
 

Một vài vật liệu dùng để in ấn tem vỡ 
-  Tem bảo hành loại dòn sẽ được in ấn trên vật liệu rất đặc biệt giống với giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dán vào sản phẩm. Bởi rằng loại vật liệu giấy thành ra có thể dùng để ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… nhằm chặn mọi trường hợp đánh tráo từ hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn mọi ảnh, ba chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi đã sản xuất tem bể ta có thể dập thương hiệu hay ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng đến thì mới xuất hiện lấp lánh halogram.

Phương pháp sản xuất tem bể
- File sản xuất tem rách vector dùng những phần mềm tem bể thí dụ như: Illustrator...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi mà in tem vỏ trứng giòn trên mặt loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi mà in ấn tem vỡ Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu vật liệu khi in ấn là mọi giấy thì hầu như tất cả phần tử xung quanh of hàng hóa cũng được tháo rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo sẽ là dùng thích hợp để sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và làm được trên bề mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  1000+ mẫu tem nát chỗ này

Thông tin cần thiết khi thiết kế   demo tem nát
- Đó là one loại chứng nhận đảm bảo đang được dán bên trên hầu như tất cả hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng có thể được làm mẫu
với nội dung trên tem thường hay có thời gian và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của tem thường bé, gọn không phức tạp khi dán nhưng phức tạp khi mà lột stick.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem bể phong phú với đội hình designer làm mẫu rất nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm ưng ý hầu hết bạn kể cả là mọi người dặt in mác khó tính nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem bảo hành
- Tem vỏ trứng luôn được sản xuất với cùng mầu đẹp. Lúc dính vào hàng hóa thì phải chờ ngóng một thời gian nào đó thì nó sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp sản xuất tem bể giòn thì khi mà mới sản xuất xong xuôi độ giòn của tem nhãn vẫn chưa đặng mức độ giòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu giòn nhanh như thế thì nó không thể nào in cho được, đấy là một yếu tố buộc phải có của việc làm tem nát) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “dòn và siêu dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Stick giòn chỉ sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng cho làm nhãn chống mở sản phẩm bởi vì tính chất giòn (dễ bị nứt, đứt vỡ bởi do va chạm vô tình hay khi cầm nắm hàng hóa. Từ đó, người đặt in danh thiếp cần niêm phong hàng hóa thì nó chỉ lựa chọn loại giấy chủng loại mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu oai of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, cung cấp cách thức làm tem bể giá tốt, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng cao nhất với mã tem rách làm mẫu rất chuyên nghiệp. Văn phòng sản xuất tem bể - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bảo hành, in giấy decal uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-tuyen-quang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.