Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

Chuyên in tem vỡ ở Tỉnh Hà Tĩnh giá rẻ chỉ từ 75đ/cái

Dịch vụ làm tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, thiết kế market miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng ở Tỉnh Hà Tĩnh chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng & cách thức sử dụng, vậy nên bạn hãy lựa chọn một trong các giải pháp in tem đảm bảo của dơn vị Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp nhất để cho sản phẩm của tất cả mọi người  & tham khảo thêm: In tem rách giá chỉ từ 200đ một chiếc tem ở tại Hà Nam
 

Một vài loại decal dùng để in ấn tem bể 
-  Tem bảo hành chủng loại dòn được làm từ vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dính vào hàng hóa. Vì rằng thì là loại giấy in như vậy có thể dùng để viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… nhằm tranh lé các vụ việc tráo, đổi từ hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang hàng hóa còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể làm hầu như tất cả hình dạng, nhiều chiều trên màng hologram. Đặc biệt khi mà làm tem nát ta có thể dập logo hay như là ký tự (hidden text-logo) chỉ có khi nào có dọi tia sáng vô thì nó sẽ hiện 7 mầu óng ánh hologram.

Công nghệ in ấn tem rách
- File design làm tem bảo hành vector dùng các phần mềm design tem vỡ ví dụ là: Corel...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi sản xuất tem vỏ trứng dòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo khi mà in tem rách bóng ngũ sắc. Phương pháp flexo có hệ thống bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu nguyên liệu khi mà in đó là những giấy decal thì mọi phần thừa of hàng hóa luôn được lột ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng thích hợp để có thể in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in được trên bề mặt nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Rất nhiều mẫu tem bể Truy cập

Thông tin cần thiết khi mà tạo   demo tem vỏ trứng
- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo đảm được dính trên mặt hầu như tất cả hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được làm mẫu
với nội dung trên tem thường hay có thời hạn and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size of tem nhãn thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dính nhưng rất khó khi bóc nhãn tem.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem bể đa dạng cùng lực lượng designer dựng mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm thỏa mãn mọi bạn kể cả là những người đặt làm tem khó tính nhất.

Cách sử dụng tem rách
- Tem vỏ trứng luôn luôn được in với cùng mầu nice. Lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng một thời gian ngắn thì tem sẽ đạt được độ bám dính ok nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám dính tốt hơn. Trong trường hợp in ấn tem bảo hành dòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn thành mức độ giòn của nhãn vẫn chưa đặng độ giòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể làm đặng, ấy là yếu tố buộc phải có của công việc làm tem vỡ bảo hành) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “dòn and siêu dòn giống như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ có thể được dùng để bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng để in ấn nhãn mác chống mở sản phẩm vì tính giòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy bởi do va chạm không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm. Vậy, người đặt sản xuất namecard phải bảo hành hàng hóa thì đó chỉ sử dụng chất liệu loại nhãn chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem bảo hành giá hạt rẻ, bảo đảm in tem bể chất lượng cao với các mã tem rách thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem vỡ, in ấn decal vỡ VIP ở Hà Nội.

Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành sản phẩm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.