Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

In tem bảo hành ở tại Tỉnh Bắc Giang giá rẻ chỉ từ 120đ/cái tem

Chuyên nghiệp in ấn tem bể giá hạt rẻ, chất lượng tốt, tạo demo miễn phí 100%, vận chuyển tận nơi


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỡ ở tại Tỉnh Bắc Giang chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng của khách. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng and cách dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn một trong các cách thức làm tem mủn của xưởng In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp để cho sản phẩm of tất cả mọi người  and có thể Quý khách hàng muốn xem thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 195VND/1 chiếc tem ở Cao Bằng
 

Vài loại vật liệu dùng để in tem bể 
-  Tem bảo hành niêm phong loại giòn có thể được in trên vật liệu chuyên biệt tương tự giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi là loại giấy in cho nên có thể dùng để đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… để chống các vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm chưa hết hạn bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in các hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt đôi khi in tem rách chúng tôi có thể dập thương hiệu hay từ (ẩn logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng vô thì khi đó sẽ hiển thị lấp lánh halogram.

Phương pháp sản xuất tem bảo hành
- File thiết kế làm tem rách dạng vector dùng những phần mềm tem nát như sau: Microsoft word...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi sản xuất tem vỡ giòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi sản xuất tem bể Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như vật liệu khi mà làm là tất cả giấy decal thì hầu như tất cả phần tử xung quanh of hàng hóa cũng được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa phù hợp để làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & làm được trên mặt rất nhiều chất liệu rất đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Rất nhiều mẫu tem vỡ dai vào đây

Thông tin khi tạo   demo tem nát
- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành được dính trên bề mặt các hàng hóa, máy móc… Tem bể có thể được thiết kế mẫu
với nội dung thường có thời gian and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích thước của mác thường nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dính nhưng rất khó khi gỡ tem nhãn.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem vỡ đa dạng cùng với đội ngũ cộng tác viên làm mẫu phổ biến thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt hàng kể cả là mọi quý khách hàng khó tính nhất nhất.

Cách dùng tem nát
- Tem bể luôn luôn được sản xuất với cùng màu sắc đẹp. Đến lúc dán vô hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng một khoảng thời gian nhất định thì mới đạt mức độ bám ok nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Với các sản xuất tem bể dòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn thành hết độ dòn của stem vẫn chưa đặng mức độ dòn giống với vỏ trứng gà (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không có cách nào làm đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận in tem liêm phong) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì sẽ “giòn and rất chi giòn giống như vỏ trứng gà”
- Nhãn giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không được dùng để in tem nhãn mác chống mở hàng hóa bời vì là tính dòn (không khó bị vỡ, đứt bởi do chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Thế cho nên, người đặt sản xuất name card phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ sử dụng loại nguyên vật liệu loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu tự ý của Khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem nát giá rẻ nhất, bảo đảm làm tem bể chất lượng cao nhất với các mẫu tem vỡ dựng market chuyên nghiệp. Chỗ làm tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bể, in ấn giấy decal vỡ đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-dien-thoai-chat-luong-cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.