Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bảo hành ở Tỉnh Bình Định giá rẻ chỉ từ 45đ/cái tem

Dịch vụ làm tem vỡ giá tốt nhất, chất lượng rất tốt, làm mẫu không tính phí 100%, vận chuyển tận tay

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỡ ở Tỉnh Bình Định chất lượng cao phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng and cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn một trong những cách thức in tem chống hàng giả of xưởng In Quang Trung, để hợp lý để cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách hàng  & tham khảo thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 200VND/1 chiếc tem tại Hưng Yên

 

Những loại decal sử dụng để in tem rách 
-  Tem bảo hành loại dòn được in trên loại giấy chuyên biệt giống như giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dán vào hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại decal giấy thành thử có thể sử dụng để mà đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích chặn những vụ việc tráo đổi từ hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất tất cả hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt đến khi sản xuất tem bể ta có thể làm logo nhận diện hay như là từ (hidden text-logo) chỉ khi nào có soi tia sáng đến thì khi đó sẽ hiện lấp lánh hologram.

Phương pháp in tem rách
- File design in ấn tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem vỡ ví dụ: AI...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi sản xuất tem vỡ giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo khi mà in tem vỡ bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy cắt bế auto  ngay sau quá trình làm. Nếu như mà giấy khi sản xuất đấy là các giấy decal thì hầu như tất cả phần tử xung quanh of hàng hóa cũng được bóc rời hẳn phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo là chọn lựa thích hợp để có cách làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and in đặng trên mặt nhiều vật liệu đặc biệt như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  Rất nhiều mẫu tem vỡ dai Click tại đây

Thông tin cần thiết khi mà design   market tem vỏ trứng
- Đó là một loại chứng nhận bảo đảm đang được dính bên trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bể luôn được design mẫu
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian và năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích cỡ of mác thường bé, gọn gàng không khó khăn khi mà dán nhưng khó khăn khi mà bóc nhãn mác.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem vỏ trứng phổ biến với đội hình kỹ thuật viên tạo mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm ưng ý hầu hết quý khách kể cả các người dặt in mác khó khăn nhất nhất.

Kiểu dùng tem vỏ trứng
- Tem bể luôn luôn được in ấn cùng với mầu nice. Tới lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì phải đợi chờ 1 khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt mức độ bám dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng dính ok hơn nữa. Với các sản xuất tem vỡ giòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn thành độ giòn of tem nhãn chưa đạt mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào làm cho nổi, ấy là một yếu tố buộc phải có của việc in ấn tem bạc) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì tem sẽ “giòn & rất là giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải dùng để mà làm tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính dòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt gãy bời vì là va đập không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Thế cho nên, người đặt in name card cần bảo hành sản phẩm thì đó chỉ có thể lựa chọn chất liệu loại tem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng ít, cung cấp giải pháp in ấn tem rách giá cạnh tranh, đảm bảo in tem bể chất lượng tốt nhất với mã tem nát làm demo chuyên nghiệp. Hàng in ấn tem bảo hành - Đơn vị In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỏ trứng, làm giấy decal vỡ đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.

Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem vỡ bảo hành chất lượng cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.