Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

In tem bảo hành tại Thị xã Giá Rai giá rẻ chỉ từ 135đ/cái tem

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ ở Bạc Liêu giá tốt nhất, chất lượng tốt số một, tạo mẫu free 100%, ship tận nhà
Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng & cách thức dùng, do vậy bạn hãy lựa chọn 1 trong những cách thức in ấn tem bể của dơn vị Chúng tôi, mục đích hợp lý để cho hàng hóa of Quý khách hàng  & có thể Quý khách muốn xem thêm: In tem bể ở tại Bạc Liêu

 

 Vài vật liệu dùng làm tem bể 

-  Tem bảo hành 7 mầu loại giòn luôn được sản xuất trên loại giấy rất đặc biệt tương tự giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dính vô sản phẩm. Bời vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy như thế cho nên có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường là dùng để bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích ngăn chặn những vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn các ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa đôi khi in tem rách chúng tôi có thể in thương hiệu hay là ký tự (ẩn logo) chỉ khi nào dọi ánh sáng vào thì nó mới thấy óng ánh halogram.


Phương pháp in tem vỏ trứng

- File thiết kế sản xuất tem bảo hành vector sử dụng các phần mềm chế bản tem bảo hành giả dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi mà làm tem nát dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp làm flexo một khi làm tem vỡ bóng ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế auto  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi in ấn đấy là hầu như tất cả giấy decal thì nó các phần tử dư thừa của hàng hóa luôn được lột ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn phù hợp để có thể in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và làm hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 1000+ mẫu tem mác Bạc Liêu Nháy tại đây


Thông tin khi tạo   mẫu tem vỏ trứng

- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán bên trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem bể được thiết kế market
với những nội dung thường là có thời hạn & năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ of mác thường hay bé, gọn gàng không phức tạp khi dính nhưng luôn khó khi mà lột tem nhãn mác.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem bể nhiều cùng đội hình nhân viên design demo rất nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi cam kết làm ưng ý mọi bạn kể cả là những khách phức tạp nhất.


Cách thức dùng tem vỏ trứng

- Tem bể được in ấn với cùng màu nice. Khi dán vào sản phẩm thì bắt buộc đợi chờ one thời gian nào đó thì mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng về sau keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Với in tem rách giòn thì khi mà vừa mới làm xong mức độ dòn of tem nhãn mác chưa đặng mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không thể nào sản xuất cho đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc in tem bóng bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “giòn và cực kỳ giòn giống như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà làm stick niêm phong hàng hóa bởi do tính dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt vì chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Do vậy cho nên, người đặt hàng in card cần phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ sử dụng vật liệu chủng loại nhãn mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, cung cấp cách thức làm tem nát giá tốt, đảm bảo in ấn tem nát chất lượng cao nhất với mẫu mã tem vỏ trứng làm demo chuyên nghiệp. Cửa hàng in tem vỡ ở Bạc Liêu  VIP.

Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.